Ra mắt tính năng “Báo lỗi dịch vụ Cố định” trên My Viettel

Với mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm hành trình Seftcare tự kiểm tra khắc phục lỗi, Viettel đã triển khai tới khách hàng chức năng Báo lỗi Dịch vụ Cố định trên My Viettel. 

Với tiện ích này, khách hàng không chỉ tự kiểm tra, hay gọi tổng đài sự cố là 18008119 báo lỗi, mà các đơn vị nghiệp vụ và các kỹ sư phần mềm đã nghiên cứu, sáng tạo và đưa ra những giải pháp để khách hàng có thể chủ động yêu cầu, chọn khe thời gian mong muốn xử lý, kiểm soát toàn trình quá trình xử lý của nhân viên kỹ thuật cũng như đóng góp ý kiến để hoàn thiện dịch vụ.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng thao tác các bước như sau:

Bước 1: Người dùng đăng nhập bằng tài khoản cố định (ADSL, FTTH, Cố định, Truyền hình) --> Bấm chọn nút Báo lỗi dịch vụ tại màn hình Home --> Vào màn hình Báo lỗi dịch vụ

Bước 2: Tại màn hình Báo lỗi dịch vụ, bấm nút dấu + ở góc phải màn hình --> show 2 lựa chọn:

–  Nếu chọn Kiểm tra dịch vụ:

+  Vào màn hình Kiểm tra dịch vụ --> bấm nút “Gửi yêu cầu kiểm tra dịch vụ “--> hiển thị POPUP như ảnh trên -->bấm OK để hệ thống kiểm tra, khách hàng chờ kết quả khi hệ thống kiểm tra xong sẽ hiển thị thông tin dịch vụ

+ Tại màn hình Kiểm tra dịch vụ: Sau khi kiểm tra xong dịch vụ--> bấm vào row mã lỗi --> chuyển sang màn hình chi tiết lỗi, khách hàng có thể đọc được thông tin chi tiết của lỗi.

+ Nếu kiểm tra thất bại sẽ hiển thị nút “Thử lại” giữa màn hình, khách hàng bấm “Thử lại” để kiểm tra lại dịch vụ

– Nếu chọn Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ:

+ Tại màn hình Báo lỗi dịch vụ bấm vào nút + ở góc phải màn hình --> bấm nút Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tại màn hình này người dùng chọn TK/TB liên quan cần báo lỗi, click vào ô nhập “ Thuê bao yêu cầu” --> nhập số liên hệ, chọn dịch vụ, loại lỗi bằng cách click vào ô nhập “số điện thoại liên hệ”, “nhóm phản ánh và “Chủ đề”.