GỌINhắn Tin

0984 194 999

Home / Tin tức / Câu hỏi thường gặp khi lắp mạng Viettel Đà nẵng

Câu hỏi thường gặp khi lắp mạng Viettel Đà nẵng

Thủ tục đăng ký lắp mạng cáp quang của Viettel như thế nào ?

Thủ tục đăng ký lắp mạng cáp quang của Viettel như thế nào ?

Để đăng ký lắp mạng Viettel Đà nẵng quý khách chỉ cần:

  • Gọi điện theo số Hotline : 0984194999 hoặc 0937176999, hoặc điền vào form đăng ký lắp đặt tại đây.
  • Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn cụ thể gói cước và làm thủ tục đăng ký lắp đặt
  • Lắp đặt chậm nhất 3 ngày sau khi đăng ký hợp đồng lắp đặt.

Internet cáp quang Viettel dành cho ai ?

Internet cáp quang Viettel dành cho ai ?

Internet cáp quang Viettel dành cho mọi khách hàng có nhu cầu sở hữu một đường truyền internet tốc độ cao, ổn định:

Hộ gia đình nên chọn gói cáp quang nào?

Hộ gia đình nên chọn gói cáp quang nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, mời bạn xem: Tư vấn gói cước cáp quang Viettel dành cho hộ gia đình

Công ty, Doanh nghiệp nên chọn gói cáp quang nào?

Công ty, Doanh nghiệp nên chọn gói cáp quang nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp,Thông thường chúng tôi tư vấn chọn gói Fast 40+, tốc độ 40Mbps, chi tiết: Doanh nghiệp nên lựa chọn gói cáp quang Viettel nào?

Ưu điểm của cáp quang Viettel Đà nẵng

Ưu điểm của cáp quang Viettel Đà nẵng

Có thể kể đến các ưu điểm của cáp quang Viettel:

  1. Bảo mật thông tin tối ưu
  2. Độ ổn định cao gấp nhiều lần so với ADSL
  3. Dễ dàng nâng cấp băng thông
  4. Tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với ADSL
  5. An toàn cho thiết bị đầu cuối(không bị sét đánh)
Ưu điểm internet cáp quang Viettel
Ưu điểm internet cáp quang Viettel

Tôi đang dùng internet viettel nhưng tôi không biết gói cước của mình là gói nào ?

Tôi đang dùng internet viettel nhưng tôi không biết gói cước của mình là gói nào ?

Để biết gói cước của khách hàng đang sử dụng là gói cước nào ?
Khách hàng có thể theo các cách sau đây:

  1. Giá cước, gói cước in trên biên bản nghiệm thu hoặc hợp đồng đã ký với Viettel
  2. Gói cước được in trên hóa đơn thu cước với Viettel
  3. Khách hàng gọi tông đài hỗ trợ sau bán hàng : 18008198 . Nhánh số 3

Danh sách gói cước cáp quang Viettel: Lắp mạng Viettel Đà Nẵng

Cách thức và thủ tục nâng cấp lên gói internet tốc độ cao hơn ?

Cách thức và thủ tục nâng cấp lên gói internet tốc độ cao hơn ?

  1. KHÁCH HÀNG CHUYỂN TỪ CÁP ĐỒNG SANG CÁP QUANG

Các khách hàng đang sử dụng Dịch vụ internet cáp đồng (ADSL), Điện thoại cố định (PSTN) của Viettel sẽ có chính sách riêng khi chuyển đổi nâng cấp dịch vụ.

  • Khách hàng không cần trả lại các thiết bị (Nếu có) của Viettel khi nâng cấp lên cáp quang
  • Khách hàng không phải tiếp tục cam kết sử dụng dịch vụ cũ
  • Được ưu tiên khi chuyển từ internet cáp đồng lên cáp quang. Chỉ cần ký hợp đồng bổ sung.

KHÁCH HÀNG VIETTEL TẠI ĐÀ NẴNG CÓ THỂ ĐĂNG KÝ CHUYỂN ĐỔI TỪ CÁP ĐỒNG (ADSL) LÊN CÁP QUANG (FTTH) TẠI ĐÂY

  1. KHÁCH HÀNG CHUYỂN TỪ CÁP QUANG LÊN GÓI CAO HƠN

Khách hàng cần đem CMND (Cá nhân), Giấy giới thiệu (Công ty, tổ chức) để đăng ký nâng cấp lên gói cao hơn

Cách thức và thủ tục hủy tạm ngưng dịch vụ Viettel ?

Cách thức và thủ tục hủy tạm ngưng dịch vụ Viettel ?

Khác với Di Động. Với các dịch vụ cố định và giải pháp Viettel (Internet, điện thoại cố định, fax,Viette Ca, Vtracking…) Khi khách hàng có nhu cầu tạm ngưng hoặc hủy các dịch vụ của Viettel. Khách hàng cần

  1. Ra trực tiếp cửa hàng Viettel để làm thủ tục hủy.
  2. Đem theo CMND (Cá nhân), giấy giới thiệu (Công ty, tổ chức) và hợp đồng hoặc hóa đơn thu cước của Viettel (Nếu có) để giao dịch viên làm thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ

Cách chuyển đổi tên chủ hợp đồng ? Tác dụng và lợi ích ?

Cách chuyển đổi tên chủ hợp đồng ? Tác dụng và lợi ích ?

Khi có điều kiện các khách hàng nên lấy tên mình làm chủ hợp đồng sử dụng các dịch vụ lắp mạng internet, điện thoại cố định, truyền hình, fax… của Viettel.
Việc đứng tên chính chủ này sẽ góp phần giúp Viettel đảm báo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Việc này cũng góp phần tạo thuận lợi hơn trong giao dịch với Viettel.
1. Chủ hợp đồng cũ cần qua các cửa hàng giao dịch với Viettel để đăng ký chuyển đổi sang chủ mới. Nhân viên Viettel sẽ thanh lý công nợ và làm phụ lục hợp đồng chuyển đổi sang tên chủ mới.
2. Trong trường hơp chủ hợp đồng cũ không thể liên lạc hoặc không có điều kiện, khả năng qua Cửa hàng giao dịch Viettel. Chủ nhân mới cần chuẩn bị 3 hóa đơn thu cước Viettel gần nhất, CMND, Hợp đồng, hoắ đơn (điện, nước..vv) (thuê nhà, bàn giao nhà..vv) chứng mính đang ở tại địa chỉ trên. Qua cửa hàng giao dịch Viettel để có thể đơn phương chuyển chủ tên hợp đồng.

Modem Viettel cung cấp có phải loại tốt ? có được bảo hành và có wifi không ?

Modem Viettel cung cấp có phải loại tốt ? có được bảo hành và có wifi không ?

Modem cáp quang không phải loại modem thường (ADSL- có giá 400.000 đ – 1.000.000 đ trên thị trường). Đây là Modem có tích hợp với Modul quang và Wifi. Giá của các modem này từ 1,2 triệu trở lên.
Các Modem này là các thương hiệu có tiếng (Tp link, Totolink, Draytek, Zyxel…) được Viettel cấp mới 100 % và được trang bị kèm wifi.
Chế độ bảo hành tại Viettel tuân theo chế độ của nhà sản xuất (thường được bảo hành 2 năm). Trong thời gian bảo hành sẽ được Viettel cấp cho Modem khác sử dụng tạm thời.

Khi lắp thêm các dịch vụ khác như truyền hình viettel, wifi, mạng Lan thì tốc độ mạng có bị làm sao không ?

Khi lắp thêm các dịch vụ khác như truyền hình viettel, wifi, mạng Lan thì tốc độ mạng có bị làm sao không ?

Khi khách hàng lắp thêm các dịch vụ khác do Viettel cung cấp như: Truyền hình NextTV, Truyền hình Cáp Viettel. Hoặc các thiết bị khác như wifi, mạng Lan thì tốc độ gói cước của khách hàng vẫn ổn định và không bị ảnh hưởng. Đúng như cam kết trong hợp đồng đã ký với Viettel.

Khi lắp internet cáp quang tôi có thể lắp luôn mạng wifi không ?

Khi lắp internet cáp quang tôi có thể lắp luôn mạng wifi không ?

Quý khách yên tâm. Khi lắp mạng internet cáp quang Viettel. Khách hàng đã được tặng một modem wifi 4 cổng. Nhân viên kỹ thuật Viettel sẽ cài đặt (set up) mạng wifi theo yêu cầu của quý khách. Thiết bị của Viettel được bảo hành tại chỗ, thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất thiết bị( Thường là 2 năm)

Tôi muốn lắp cáp quang Viettel nhưng tổng đài báo không lắp được ? Có cách nào khác không ?

Tôi muốn lắp cáp quang Viettel nhưng tổng đài báo không lắp được ? Có cách nào khác không ?

Vâng. Nếu Viettel đã thông báo lại như vậy. Tức Viettel hiện tại đang hết thiết bị hoặc chưa có hạ tầng khu vực đó.
Theo quy định khi đã thông báo lại cho khách hàng không lắp được thì NV Viettel cần giải thích rõ lý do tại sao không triển khai được ? VD: Hết cổng (port), Hết cáp, Hết tín, Khu vực không hạ tầng, Khu vực bắt hạ ngầm..vv Để đáp ứng được nhu cầu của khách.

Để đáp ứng được nhu cầu, Khách hàng có thể chọn lựa chuyển sang dùng tạm thời cáp đồng (ADSL) của Viettel – Khi khu vực có thể triển khai cáp quang, KH sẽ được chuyển đổi sang cáp quang miễn phí.

Trong trường hợp khách hàng vẫn chưa hài lòng. Khách hàng cần chọn sử dụng internet từ các nhà cung cấp khác. Viettel xin lỗi vì sự bất tiện này.

Check Also

Logo K12online Viettel

Phần mềm quản lý học và thi trực tuyến K12-Online

Hệ thống Quản lý Học và Thi trực tuyến K12Online là hệ thống hệ thống …

error: Nội dung được bảo vệ !!