Thủ tục đăng ký lắp mạng cáp quang của Viettel như thế nào ?
Thủ tục đăng ký lắp mạng cáp quang của Viettel như thế nào ?
- Gọi điện theo số Hotline : 0984194999 hoặc 0937176999, hoặc điền vào form đăng ký lắp đặt tại đây.
- Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn cụ thể gói cước và làm thủ tục đăng ký lắp đặt
- Lắp đặt chậm nhất 3 ngày sau khi đăng ký hợp đồng lắp đặt.
Internet cáp quang Viettel dành cho ai ?
Internet cáp quang Viettel dành cho ai ?
Internet cáp quang Viettel dành cho mọi khách hàng có nhu cầu sở hữu một đường truyền internet tốc độ cao, ổn định:
- Gia đình, Hộ gia đình.
- Các đại lý, cửa hàng, quán cung cấp dịch vụ internet.
- Các trung tâm tin học, ngoại ngữ.
- Các quán bar, cafe, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng.
- Công ty, Doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Tổng công ty, doanh nghiệp
Ưu điểm của cáp quang Viettel Đà nẵng
Ưu điểm của cáp quang Viettel Đà nẵng
- Bảo mật thông tin tối ưu
- Độ ổn định cao gấp nhiều lần so với ADSL
- Dễ dàng nâng cấp băng thông
- Tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với ADSL
- An toàn cho thiết bị đầu cuối(không bị sét đánh)

Tôi đang dùng internet viettel nhưng tôi không biết gói cước của mình là gói nào ?
Tôi đang dùng internet viettel nhưng tôi không biết gói cước của mình là gói nào ?
Khách hàng có thể theo các cách sau đây:
- Giá cước, gói cước in trên biên bản nghiệm thu hoặc hợp đồng đã ký với Viettel
- Gói cước được in trên hóa đơn thu cước với Viettel
- Khách hàng gọi tông đài hỗ trợ sau bán hàng : 18008198 . Nhánh số 3
Danh sách gói cước cáp quang Viettel: Lắp mạng Viettel Đà Nẵng
Cách thức và thủ tục nâng cấp lên gói internet tốc độ cao hơn ?
Cách thức và thủ tục nâng cấp lên gói internet tốc độ cao hơn ?
- KHÁCH HÀNG CHUYỂN TỪ CÁP ĐỒNG SANG CÁP QUANG
Các khách hàng đang sử dụng Dịch vụ internet cáp đồng (ADSL), Điện thoại cố định (PSTN) của Viettel sẽ có chính sách riêng khi chuyển đổi nâng cấp dịch vụ.
- Khách hàng không cần trả lại các thiết bị (Nếu có) của Viettel khi nâng cấp lên cáp quang
- Khách hàng không phải tiếp tục cam kết sử dụng dịch vụ cũ
- Được ưu tiên khi chuyển từ internet cáp đồng lên cáp quang. Chỉ cần ký hợp đồng bổ sung.
KHÁCH HÀNG VIETTEL TẠI ĐÀ NẴNG CÓ THỂ ĐĂNG KÝ CHUYỂN ĐỔI TỪ CÁP ĐỒNG (ADSL) LÊN CÁP QUANG (FTTH) TẠI ĐÂY
- KHÁCH HÀNG CHUYỂN TỪ CÁP QUANG LÊN GÓI CAO HƠN
Khách hàng cần đem CMND (Cá nhân), Giấy giới thiệu (Công ty, tổ chức) để đăng ký nâng cấp lên gói cao hơn
Cách thức và thủ tục hủy tạm ngưng dịch vụ Viettel ?
Cách thức và thủ tục hủy tạm ngưng dịch vụ Viettel ?
Khác với Di Động. Với các dịch vụ cố định và giải pháp Viettel (Internet, điện thoại cố định, fax,Viette Ca, Vtracking…) Khi khách hàng có nhu cầu tạm ngưng hoặc hủy các dịch vụ của Viettel. Khách hàng cần
- Ra trực tiếp cửa hàng Viettel để làm thủ tục hủy.
- Đem theo CMND (Cá nhân), giấy giới thiệu (Công ty, tổ chức) và hợp đồng hoặc hóa đơn thu cước của Viettel (Nếu có) để giao dịch viên làm thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ
Cách chuyển đổi tên chủ hợp đồng ? Tác dụng và lợi ích ?
Cách chuyển đổi tên chủ hợp đồng ? Tác dụng và lợi ích ?
Việc đứng tên chính chủ này sẽ góp phần giúp Viettel đảm báo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Việc này cũng góp phần tạo thuận lợi hơn trong giao dịch với Viettel.
1. Chủ hợp đồng cũ cần qua các cửa hàng giao dịch với Viettel để đăng ký chuyển đổi sang chủ mới. Nhân viên Viettel sẽ thanh lý công nợ và làm phụ lục hợp đồng chuyển đổi sang tên chủ mới.
2. Trong trường hơp chủ hợp đồng cũ không thể liên lạc hoặc không có điều kiện, khả năng qua Cửa hàng giao dịch Viettel. Chủ nhân mới cần chuẩn bị 3 hóa đơn thu cước Viettel gần nhất, CMND, Hợp đồng, hoắ đơn (điện, nước..vv) (thuê nhà, bàn giao nhà..vv) chứng mính đang ở tại địa chỉ trên. Qua cửa hàng giao dịch Viettel để có thể đơn phương chuyển chủ tên hợp đồng.
Modem Viettel cung cấp có phải loại tốt ? có được bảo hành và có wifi không ?
Modem Viettel cung cấp có phải loại tốt ? có được bảo hành và có wifi không ?
Các Modem này là các thương hiệu có tiếng (Tp link, Totolink, Draytek, Zyxel…) được Viettel cấp mới 100 % và được trang bị kèm wifi.
Chế độ bảo hành tại Viettel tuân theo chế độ của nhà sản xuất (thường được bảo hành 2 năm). Trong thời gian bảo hành sẽ được Viettel cấp cho Modem khác sử dụng tạm thời.
Khi lắp thêm các dịch vụ khác như truyền hình viettel, wifi, mạng Lan thì tốc độ mạng có bị làm sao không ?
Khi lắp thêm các dịch vụ khác như truyền hình viettel, wifi, mạng Lan thì tốc độ mạng có bị làm sao không ?
Khi lắp internet cáp quang tôi có thể lắp luôn mạng wifi không ?
Khi lắp internet cáp quang tôi có thể lắp luôn mạng wifi không ?
Tôi muốn lắp cáp quang Viettel nhưng tổng đài báo không lắp được ? Có cách nào khác không ?
Tôi muốn lắp cáp quang Viettel nhưng tổng đài báo không lắp được ? Có cách nào khác không ?
Theo quy định khi đã thông báo lại cho khách hàng không lắp được thì NV Viettel cần giải thích rõ lý do tại sao không triển khai được ? VD: Hết cổng (port), Hết cáp, Hết tín, Khu vực không hạ tầng, Khu vực bắt hạ ngầm..vv Để đáp ứng được nhu cầu của khách.
Để đáp ứng được nhu cầu, Khách hàng có thể chọn lựa chuyển sang dùng tạm thời cáp đồng (ADSL) của Viettel – Khi khu vực có thể triển khai cáp quang, KH sẽ được chuyển đổi sang cáp quang miễn phí.
Trong trường hợp khách hàng vẫn chưa hài lòng. Khách hàng cần chọn sử dụng internet từ các nhà cung cấp khác. Viettel xin lỗi vì sự bất tiện này.