GỌISMS
Home / Tin tức / Dịch Vụ Tổng Đài Di Động Viettel

Dịch Vụ Tổng Đài Di Động Viettel

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG VIETTEL :

Tổng đài di động ( tổng đài ảo ) là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà  không cần phải đầu tư, lắp đặt.

I – Ưu điểm của dịch vụ Tổng đài di động Viettel :

  • Đối với doanh nghiệp:

–     Thủ tục đơn giản, nhanh chóng như hòa mạng một thuê bao di động trả sau.

–      Không phải đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống.

–     Tổng đài chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh hay quản lý, điều hành doanh nghiệp.

–     Tổng đài hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, NGN.

–    Hệ thống liên tục luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn, ít sự cố.

–    Thiết lập tổng đài đơn giản, trực tiếp: doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh mọi thay đổi theo nhu cầu (thêm, bớt, tạo nhóm, chia nhánh, thay đổi IVR, nhạc chờ, đặt lịch tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi…) thông qua website https://tongdaididong.viettel.vn.

–    Doanh nghiệp có thể quản lý chi phí bằng cách phân quyền cho các thành viên trong doanh nghiệp (VD: chỉ nghe, chỉ gọi, đặt hạn mức gọi từng hướng).

–    Hỗ trợ các tính năng điều hành nổi bật: nhắn tin điều hành nội bộ doanh nghiệp, họp nhóm từ xa thông qua điện đàm hội nghị.

–    Các báo cáo chi tiết, online, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website.

–     Cước phí dịch vụ hấp dẫn (cước gọi nội mạng rẻ hơn từ 50 – 80% so với cách gọi thông thường).

  • Đối với cá nhân trong doanh nghiệp:

–     Không mất thêm chi phí cá nhân cho các cuộc gọi phục vụ công việc (phí thuê bao máy chủ, máy lẻ, chi phí gọi ra qua tổng đài đều do doanh nghiệp chi trả).

–    Có thể sử dụng các thiết bị di động để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi.

–    Sử dụng ứng dụng mPBX của Viettel, hệ thống tự động đồng bộ danh bạ của doanh nghiệp và danh bạ trong điện thoại vào ứng dụng, việc tìm kiếm đồng nghiệp và thực hiện cuộc gọi ra thực sự dễ dàng.

–    Có thể đặt lịch tiếp nhận hoặc chuyển tiếp cuộc gọi theo thời gian (VD: ngoài giờ hành chính có thể chuyển cuộc gọi từ số cơ quan về số nhà…).

–    Cuộc gọi lên tổng đài được phân phối đều để các cá nhân không bị quá tải.

II – Các tính năng của dịch vụ tổng đài di động Viettel :

2.1.Tính năng tổng đài:

–       Doanh nghiệp có thể sử dụng nhóm các số di động với tính năng tương tự một tổng đài bằng điện thoại cố định (PSTN), với các tính năng dùng số di động làm số hotline của doanh nghiệp như sau:

–        Gọi ra (Outbound): 02 cách

  • Thuê bao thành viên gọi đến Khách hàng qua đầu số dịch vụ để hiển thị số hotline của Doanh nghiệp tại máy khách hàng. Cách thực hiện: thuê bao thành viên bấm 1599X. Trong đó: X là số TB cần gọi ngoài nhóm. Lợi ích cho nhân viên: Chủ nhóm trả tiền cho thuê bao thành viên.
  • Thuê bao thành viên có thể gọi điện trực tiếp đến khách hàng bằng cách gọi thông thường.

–        Cuộc gọi vào (Inbound): Tính năng tiếp nhận cuộc gọi vào số Hotline.

  • Khi KH gọi vào số hotline, hệ thống tự động forward đến danh sách thuê bao tiếp nhận cuộc gọi được Doanh nghiệp đăng ký trước.
  • Hoặc KH gọi trực tiếp số điện thoại các thuê bao thành viên bằng cách gọi trực tiếp.

–        Tính năng lời chào tổng đài (IVR): tính năng cho phép Doanh nghiệp sử dụng lời chào mặc định hoặc cài đặt lời chào riêng của Doanh nghiệp đó.

–        Tính năng ghi âm cuộc gọi của khách hàng: cho phép ghi âm toàn bộ cuộc gọi của khách hàng với các số máy lẻ của Doanh nghiệp.

2.2 – Thoại nội bộ bằng số ngắn:

–        Nhóm thuê bao doanh nghiệp có thể gắn định doanh 1 số ngắn bất kỳ cho các thuê bao trong nhóm để tạo đặc điểm riêng, cũng như đơn giản trong trong cách gọi.

–        Cụ thể: khi gắn số thuê bao thành viên 0983123456 bằng số 1, các thuê bao trong nhóm có thể gọi bằng cách bấm 15991 để gọi đến số 0983123456.

2.3 – Tính năng thoại hội nghị:

–        Doanh nghiệp được quyền thiết lập nghe/nói/thêm/bớt số thành viên khi tham gia thoại hội nghị.

–        Thiết lập tin nhắn thông báo thoại hội nghị: Sau khi đặt thoại hội nghị thành công, người chủ trì có thể thiết lập tin nhắn thông báo về thời gian của hội nghị cho tất cả các thành viên tham gia

2.4 – Các tính năng mới bổ sung đặc biệt khác :

STT Tên tính năng Mô tả
1 Mở rộng đầu số Hotline Cho phép khách hàng lựa chọn các đầu số di động, PSTN, NGN, Homephone, 1800/1900 làm số Hotline.
2 Mở rộng đầu số máy lẻ Hỗ trợ máy lẻ đa dịch vụ bao gồm di động, PSTN, NGN, Homephone, SIP.
3 Xây dựng ứng dụng mPBX trên thiết bị di động (iOS, Android)

 

Gồm các chức năng:

1. Danh bạ đồng nghiệp: Một danh bạ chung được tích hợp tự động cho mỗi máy lẻ khi cần tra cứu, cho phép đồng bộ từ hệ thống về ứng dụng (máy lẻ có thể tra cứu thông tin đồng nghiệp qua ứng dụng tương tự hệ thống thông tin nhân sự Viettel).

2. Danh bạ khách hàng: Máy lẻ tự tạo danh bạ (gồm các thông tin tên khách hàng, số điện thoại, tên doanh nghiệp, chức vụ, địa chỉ email).

3. Danh bạ điện thoại: Hỗ trợ đồng bộ với danh bạ trên điện thoại vào ứng dụng.

=> Máy lẻ gọi trực tiếp các số trong danh bạ mà không cần bấm 1599+SĐT.

4. Quản trị thoại hội nghị (dành cho admin doanh nghiệp):

+        Thêm đồng nghiệp

+        Thêm khách hàng

+        Thêm thành viên ngoài danh bạ

+        Cài đặt mật khẩu

+        Đặt hội nghị

+        Hướng dẫn

+        Xóa thành viên

+        Cho phép thành viên tham gia nói hoặc không

5. Chức năng bàn phím

+        Bấm số máy lẻ hoặc số máy đích để thực hiện cuộc gọi (không cần bấm 1599)

4 Chuyển cuộc gọi Một số lẻ của tổng đài MPBX di động có thể chuyển cuộc gọi đến 1 số máy lẻ khác khi đang thực hiện cuộc gọi và có thể thiết lập tự động chuyển cuộc gọi theo khung giờ đến một hoặc nhiều số điện thoại khác.

Chuyển khi đang thực hiện cuộc gọi bấm: *[Số máy lẻ cần chuyển cuộc gọi]#

Người sử dụng dịch vụ có thể thiết lập cuộc gọi chuyển tiếp theo khung giờ.

Ví dụ, trong giờ làm việc, khi gọi tới số máy lẻ di động, cuộc gọi có thể được chuyển trực tiếp đến số văn phòng của người đó. Sau giờ làm việc, khi gọi đến số máy lẻ di động, cuộc gọi có thể được chuyển đến nhà riêng của người đó, tùy theo cài đặt.

5 Cấu hình chia nhánh tổng đài Cho phép cấu hình chia n nhánh tổng đài di động. Ví dụ: Gọi tới tổng đài A (gồm 4 nhóm nhỏ là 3 phòng ban + lễ tân), hệ thống phát lời chào:

+        Bấm nhánh 1: hệ thống trượt tới nhóm thuê bao B

+        Bấm nhánh 2: hệ thống trượt tới nhóm thuê bao C

+        Bấm nhánh 3: hệ thống trượt tới nhóm thuê bao D

+        Bấm nhánh 0: hệ thống trượt tới lễ tân

6 Hệ thống giám sát hội

nghị

Sau khi hội nghị đã được thiết lập, admin doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng giám sát hội nghị trên ứng dụng MPBX để quản lý từng thành viên tham gia hội nghị như: cho phép phát biểu hoặc không, hoặc các đặc quyền như thêm/ xóa các thành viên tham gia hội nghị, và điều khiển các chức năng khác.

Cước gọi hội nghị = đơn giá * thời lượng gọi * số người tại thời điểm khởi tạo cuộc gọi.

VD: Tạo cuộc họp hội nghị đăng ký 20 người tham gia, thời gian cuộc gọi là 10 phút => cước gọi = 10*20 = 200 phút.

– Cho phép khởi tạo hội nghị với các số thuê bao Viettel ngoài doanh nghiệp.

Tài khoản sử dụng: Tài khoản quản trị và tài khoản thành viên.

7 SMS truyền thông nội bộ Tính năng này cho phép admin doanh nghiệp đặt lịch gửi tin nhắn cho các thành viên trong doanh nghiệp thông qua website https://tongdaididong.viettel.vn nhằm mục đích thông báo, điều hành nội bộ.
8 Tính năng để lại tin

nhắn thoại (voice mail)

Cho phép khách hàng để lại lời nhắn trong khi doanh nghiệp không có nhân viên tiếp nhận cuộc gọi. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm và nghe lại các lời nhắn này thông qua website https://tongdaididong.viettel.vn
9 Kiểm soát chi phí Doanh nghiệp có thể phân quyền cho từng máy lẻ (cho phép tiếp nhận cuộc gọi, cho phép gọi nội bộ, cho phép gọi ra ngoài nhóm) và đặt hạn mức số phút gọi để quản lý hiệu quả cước phí viễn thông.

VD: DN có thể cài đặt chỉ cho phép TB thành viên gọi ra qua tổng đài 1599 với hạn mức tối đa 1000 phút nội mạng + 100 phút ngoại mạng/tháng/TB. Hết hạn mức, hệ thống tự động chặn, kết thúc cuộc gọi.

10 Định tuyến cuộc gọi

theo thời gian

Cho phép doanh nghiệp thiết lập định tuyến cuộc gọi đến các số máy lẻ dựa theo thời gian (theo giờ, theo ngày).
11 Quản lý danh sách đen Quản lý danh sách đen chặn những số điện thoại không mong muốn. Sau khi một số điện thoại được thêm vào danh sách đen, điện thoại di động nhân viên sẽ không nhận được cuộc gọi từ số trong danh sách đen đó.
12 Bổ sung các hình thức phân phối cuộc gọi Phân phối tới máy lẻ rảnh rỗi lâu nhất.

Phân phối quay vòng.

Phân phối theo độ ưu tiên.

Sử dụng thuật toán last agent: Khách hàng khi gọi lại vào hotline được ưu tiên chuyển ngay đến máy lẻ gần nhất.

 III – Chính sách giá dịch vụ tổng đài di động Viettel :

 

Hạng mục Diễn giải Chính sách cũ Chính sách điều chỉnh
Phí đăng ký Cước khai báo Hotline 300.000đ Giữ nguyên
Cước khai báo máy lẻ Miễn phí Giữ nguyên
Cước thuê bao tháng Hotline 300.000đ/tháng Giữ nguyên
Máy lẻ 30.000đ/máy lẻ/tháng Giữ nguyên
Cước cuộc gọi Cước gọi nội mạng Phút gọi Đơn giá  Triển khai theo dạng gói Voice Sharing
< 1000 phút 440đ/phút Gói V1: 50K = 500 phút

Gói V2: 150K = 1500 phút

Gói V3: 300K = 3000 phút

Gói V4: 500K = 5000 phút

Gói V5: 1000K = 10.000 phút

Gói V6: 1950K = 20.000 phút

Gói V7: 4800K = 50.000 phút

Gói V8: 9.200K = 100.000 phút

Gói V9: 17.800K = 200.000 phút

 

Trường hợp không đăng ký gói hoặc vượt số phút ưu đãi tính cước theo đơn giá 440đ/phút

 

1001-5000 phút 400đ/phút
5001-10000 phút 350đ/phút
10001- 15000 phút 300đ/phút
Trên 15000 phút 250đphút
Cước gọi ngoại mạng Phút gọi Đơn giá Đơn giá
< 1000 phút 900đ/phút Áp dụng mức chung

800đ/phút

(Giảm 19,2% so với giá cước trả sau hiện hành)

1001-5000 phút 850đ/phút
5001-10000 phút 800đ/phút
10001- 15000 phút 750đ/phút
Trên 15000 phút 725đ/phút
Cước điện đàm hội nghị 440đ/phút

Lưu lượng tính cước = Lưu lượng cuộc gọi hội nghị * số lượng thuê bao đăng ký khi khởi tạo cuộc gọi.

Giữ nguyên
Ưu đãi khác Gọi nội bộ giữa các TB Viettel trong TĐDĐ) Miễn phí tối đa 1000 phút/thuê bao/tháng Miễn phí gọi nội bộ
Nhắn tin nội bộ từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên Miễn phí Giữ nguyên

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Mr TUẤN – Viettel Đà nẵng
Địa chỉ: 52 Duy Tân, Q Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 194 999 – 0937 176 999
Email: Tuanva194999@gmail.com
Dịch Vụ Tổng Đài Di Động Viettel
5 (99.97%) 13130 votes

About tuanviettel

Check Also

Các đầu số Viettel chuyển từ 11 số sang 10 số dự kiến từ 15/09/2018

Sáng nay, 29/5/2018, Bộ TT&TT công bố có khoảng 60 triệu thuê bao 11 số …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!