vMarketing Viettel Chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp địa điểm
Bạn đang đau đầu vì?
- Hằng ngày trực tại điểm bán đếm số lượng khách đến, khách mua, ghi nhớ khách quay lại
- Ghi nhớ tất cả khách hàng nào đã lâu chưa quay lại quán. Gửi tin chăm sóc cho từng người
- Ghi chép & nhớ hành vi sở thích của hàng ngàn khách hàng và hiển thị nội dung phù hợp
- Hằng ngày trực tại điểm bán để mời khách hàng đăng ký thẻ thành viên nhận ưu đãi
- Gọi cho từng khách hàng để hỏi và khảo sát chất lượng dịch vụ sau mỗi lần mua hàng
- Lọc ngày sinh nhật tất cả khách hàng, nhắn tin chúc mừng từng khách hàng một để chăm sóc
- Tổng hợp, phân tích và làm báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về tình hình CSKH
WIFI CÁ NHÂN HÓA
Theo dõi số liệu chi tiết online
Chăm sóc khách hàng tự động
Gửi chiến dịch đa kênh
Khảo sát hoàn toàn online
Báo cáo & Phân tích
Marketplace
Thị trường và Đối tượng khách hàng tiềm năng
- Mục tiêu giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, tối ưu chi phí marketing, tiếp cận và tương tác khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Thị phần đã sử dụng dịch vụ wifi marketing truyền thống khoảng 30%.
- Phân khúc khách hàng F&B: 540k khách hàng kinh doanh nhà hàng, quán ăn, cà phê, đồ uống.
- Điểm lưu trú: Nhà nghỉ, khách sạn
- Điểm du lịch
- Điểm trung chuyển: Nhà ga, sân bay, bến xe
- Ngân hàng, bệnh viện…
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ VMARKETING VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Mr Anh Tuấn – Viettel Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 194 999 (zalo,mocha,..)
Email: Tuanva194999@gmail.com
Website: https://vietteldanang.com.vn/
- Xem thêm : LẮP MẠNG VIETTEL
- Xem thêm : CHỮ KÝ SỐ VIETTEL
- Xem thêm : HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VIETTEL
- Xem thêm : BẢO HIỂM XÃ HỘI VIETTEL